วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556


“เจมส์ มาร์” เมินถูกลากไปเปรียบเทียบเป็นซุป’ตาร์เดินดิน แต่ “เจมส์ จิ” เป็นซุป’ตาร์เทวดา ถ่อมตนบอกตนยังไม่ใช่ซุป’ตาร์ แต่ถ้าชมติดดินก็ขอบคุณ ยันอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก พร้อมโต้เหล่าคุณชายรวมหัวแอนตี้ เจมส์ จิ

กรณีที่มีคนเปรียบเทียบ “เจมส์ จิ” เป็นซุป’ตาร์เทวดา แต่ “เจมส์ มาร์” เป็นซุป’ตาร์เดินดินนั้น เจ้าตัวบอกยินดีที่คนมองว่าเดินดิน แต่คำว่าซุป’ตาร์นั้นยังไม่เหมาะกับตน
“จริงๆ ก็ดีใจครับที่คนชอบเรา แต่ผมก็ไม่ได้สนใจตรงนี้เท่าไหร่ครับว่าใครจะเปรียบเทียบอะไรยังไง แต่ส่วนตัวผมผมว่า เจมส์ จิ เขาเป็นคนน่ารัก ถามว่ากลัวมีปัญหาหรือเปล่า ไม่หรอกครับ เพราะสุดท้ายผมกับเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ใครจะมองยังไงก็อย่างที่บอกครับว่าเป็นสิทธิ์ของคุณ แล้วที่บอกว่าผมเป็นซุป’ตาร์เดินดิน สำหรับผมถ้าเดินดินผมโอเคครับ แต่ซุป’ตาร์ผมยังไม่ถึงขั้นนั้น ต้องเก่งกว่านี้ ต้องหาประสบการณ์อีกเยอะ”

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เคลียร์ประเด็นข่าวลือที่ว่าเหล่าคุณชายพากันแอนตี้หนุ่ม “เจมส์ จิ” เพราะวันก่อนมีงานอีเวนต์ที่รวมตัวคุณชายทั้ง 5 คน ไม่ว่าจะเป็น “เกรท วรินทร-โป๊ป ธนวรรธน์-บอม ธนิน-เจมส์ มาร์” แต่ปรากฎว่าหนุ่ม เจมส์ จิ ไม่มาร่วมงาน แต่กลับหนีไปรับงานอีเวนต์เดี่ยวคนเดียว จนกลายเป็นชนวนแตกคอว่าไม่จริง
“ไม่มีอะไรเลยครับ วันนั้นเดินแบบร้องเพลงกันสนุกๆ เพราะทุกคนก็รู้ว่า เจมส์ จิ เขายุ่งจริงๆ เขาต้องถ่ายละคร พวกผมก็เข้าใจ แล้วก็เป็นเรื่องที่เราไม่ค่อยอยากออกความเห็นมากเท่าไหร่ แต่เราก็ยังรักกันและยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม อย่างที่บอกว่าทุกคนต้องมีงานต้องทำ ก็เข้าใจกันอยู่แล้ว ก็ยืนยันเลยครับว่าไม่มีอะไร ก็ยังรักและเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น