วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556


ผลงานการถ่ายแบบ

ซุปตาร์สายฟ้าแลบ เจมส์ จิรายุ ที่มาถ่ายแบบคู่กับ นางเอกสาวสุดฮอต เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเป็นครั้งแรก ในนิตยสาร Oops

แฟชั่นสุดหวาน











บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายแบบ






บทสัมภาษณ์จากการร่วมงานของทั้งคู่

เจนี่ : น้องน่ารักนิสัยดีมีเสน่ห์มากค่ะ เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มาแรงแซงโค้งสมกับฉายาซุปตาร์สายฟ้าแลบจริงๆ คอนเซ็ปต์วันนี้เป็นแฟชั่นน่ารักสดใสหวานแหวว มีช็อตดื่มน้ำผลไม้แก้วเดียวกันและส่งสายตาให้กันด้วยนะ (อมยิ้ม) โอ้โฮ! เขินตีนกาตัวเองอ่ะ เพราะเจมส์หน้าหวานขนตางอนกว่าเราอีก ทำให้ต้องยิ้มสู้สุดฤทธิ์ จนตีนกาขึ้น 10 รอยได้แล้วมั้ง (หัวเราะ) ต้องบอกว่าถ่ายแบบมา 10 กว่าปี เอ้ย! 2-3 ปี ( แอ๊บสุดฤทธิ์ 555 ) เป็นการถ่ายแบบที่ไม่ได้รู้สึกเขินแบบนี้มานานมากแล้ว ดูสายตาและรอยยิ้มเขาสิ หวานซะขนาดนั้น ให้เจนี่ส่งตาหวานกับเจมส์แบบนี้ เปลี่ยนให้ไปห้อยโหนเล่นพิลาทิสยังง่ายกว่านะ (หัวเราะ)
เจมส์ : ครั้งนี้ถือว่าเป็นการถ่ายแบบคู่กับสาวๆ เป็นครั้งแรกของผมเลยนะ 'พี่เจนี่' ถือเป็นนางแบบคนแรกของผมเลย โอ้โฮ! ตื่นเต้นครับ พี่เค้าทั้งสวยและน่ารักมาก (อมยิ้ม) เขินนะ เขินมากด้วย แต่กลบเกลื่อนด้วยการจ้องตาพี่เขาแทนงัยครับ (อมยิ้ม) ผมเป็นแฟนคลับพี่เจนี่อยู่แล้ว ติดตามผลงานมาตลอด โดยเฉพาะเรื่อง 'แรงเงา' สนุกมาก พอถึงวันที่ละครออนแอร์จะไม่ไปไหนรอดูละครอย่างเดียว ติดมาก! จำได้ว่าเคยโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ด้วยว่า 'ละครมาแล้วนะ' ผมชอบทั้งมุนินทร์และมุตตา ไม่ว่าพี่เขาเล่นบทไหนก็น่ารักครับ (พูดเสร็จก็ส่งสายตาหวานให้อีกฝ่าย)
เจนี่ : จริงเหรอ? (หัวเราะ) เราก็ติด 'คุณชายพุฒิภัทร' เหมือนติดซีรีส์เกาหลีนะ ดูแล้วอยากเป็นคนไข้ของคุณชายหมอขึ้นมาทันที เพราะน้องเล่นได้น่ารัก เรียบร้อยเหมาะกับบทคุณหมอ อบอุ่น ใจดีสุดๆ (ยิ้ม)

ถ้าทั้งคู่ได้เล่นละครหรือทำงานร่วมกันอีกครั้ง อยากได้คอนเซ็ปต์
แบบไหน?

เจนี่ : อยากให้เจมส์ดูโหดๆ ดิบๆ แมนๆ เปลี่ยนแนวจากหนุ่มหน้าหวานบ้างไรบ้าง คือทำยังไงก็ได้ห้ามเจมส์ยิ้มเลย เพราะยิ้มทีไรหน้าหวานกว่าเราทุกที พี่สู้ไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ)

เจมส์ : เอ้ย! ขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) แต่ผมยังไงก็ได้ครับ

ถูกมองว่าเป็น 'ซุปตาร์กระชากเรตติ้ง' รู้สึกยังงัย?

เจนี่ : ถ้าเป็นเจนี่คนเดียวคงไม่สามารถทำให้ละครประสบความสำเร็จได้หรอกค่ะ ที่ 'แรงเงา' เรตติ้งสูงเพราะมีองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้ง ผู้กำกับฯ , ผู้จัดละคร และทีมนักแสดงคุณภาพ ที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่

เจมส์ : ตกใจเหมือนกัน ไม่น่าเชื่อว่าละครเรื่องแรกจะมีคนดูชอบเยอะขนาดนี้ (อมยิ้ม)

เจนี่ : (หันไปพูดกับอีกฝ่าย) ในเมื่อแฟนๆ รักเจมส์เยอะขนาดนี้ ต้องรักษาความดีและมาตรฐานแบบนี้ไว้นานๆ เพราะเงินซื้อได้ทุกอย่าง ยกเว้นความดีและความรักที่แฟนๆ มีให้เรานะคะ เพราะฉะนั้นต้องดูแลตัวเองและเก็บรักษาสิ่งเหล่านี้ไว้ให้ดี พี่เชื่อว่าชีวิตของเจมส์ยังต้องพุ่งไปข้างหน้าได้ไกล ส่วนวิธีรับมือกับข่าวฉาว เจมส์ก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ ถ้าทำอะไรที่มีความสุขโดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ทำไปเถอะ ดูอย่างเจนี่สิ ดูแลตัวเองจนไม่มีใครเลยเนี่ย (หัวเราะ)

เจมส์ : ขอบคุณมากครับ (พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณ)

'เจนี่' เคยชอบผู้ชายที่เด็กกว่า และ 'เจมส์'
เคยชอบรุ่นพี่บ้างมั้ย?

เจนี่ : เคยสิคะ (หัวเราะ) แต่กลัวเด็กทำอกหัก เพราะเจนี่เป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องพวกนี้ เวลารักใครก็จะเก็บไว้ในใจ เพราะกลัวและไม่กล้าแสดงออกเหมือนกัน แต่อายุก็เป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ดูอย่างคู่ของ 'พี่หน่อย' กับ 'พี่เคน' สิคะ ถึงทั้งคู่มีอายุที่ห่างกันแต่ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ จริงมะ? แต่เจมส์อย่าเพิ่งคิดถึงเรื่องพวกนี้เลย ยังเด็กอยู่ทำงานไปก่อนดีกว่า (หัวเราะ)

เจมส์ : ผมเคยประทับใจคนที่โตกว่านะ แต่ไม่ถึงกับเข้าไปจีบ เพราะตอนนั้นยังเด็ก เลยกลัวไม่กล้าครับ (อมยิ้ม)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น